Chào mừng các bạn đến với Toku United Fansub - Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe

TOKU UNITED FANSUB

Fansub Vietsub Tokusatsu, Power Rangers, Kamen Rider, Super Sentai, Cartoon

[HOÀN THÀNH] Power Rangers Dino Thunder DVD [38/38]



Power Rangers Dino Thunder là series thứ 12 của dòng Power Rangers  
Bản gốc:  Bakuryū Sentai Abaranger
Thời gian phát sóng: February 14 – November 20, 2004
Nhà sản xuất: DISNEY

Một sự cố đã gây ra vụ nổ ở một phòng thí nghiệm, xuất hiện một sinh vật nửa người nửa khủng long Mesogog. Tommy Oliver đã kịp thời chạy thoát. Nhiều năm sau, anh đến giảng dạy ở trường Reefside High, California với tư cách là một tiến sĩ. Trong một lần đến thăm bảo tàng trưng bày hóa thạch khủng long, anh đã mang theo 3 học sinh bị kỷ luật là Conner, Ethan và Kira. 3 học sinh này vô tình tìm được căn cứ bí mật của Tommy và 3 viên đá là màu đỏ, xanh, vàng. Conner nhặt viên màu đỏ, Ethan nhặt viên màu xanh, Kira nhặt viên màu vàng, sức mạnh của 3 viên đá sau đó đã ăn sâu vào trong 3 người. Biết rằng sức mạnh của ba viên đá không thể thoát ra khỏi cơ thể học trò mình, Tommy đã tiết lộ cho họ về những viên đá và sức mạnh Ranger. 3 người dưới sự huấn luyện của thầy giáo, trở thành những Ranger với sứ mệnh bảo vệ Trái Đất khỏi âm mưu đưa Trái Đất về với thời tiền sử



Dịch: Kột - Rồng - Dream - Deadheat
  Hz - J.U.N.E - Van - IcyYun
Edit: Dream
Timer: Servo - Dream - IcyYun
Typeset: Dream 
Effect: Dream - UnmeiFs
Encode: ToaiLuong
Speical thanks: Unmei Fansub & Meteor Fansub


---XEM ONLINE---


Post a Comment

12 Comments

  1. cố gắng hoàn thành series này nha ad :((

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. KHÔNG PHẢI DIE ĐÂU BẠN. DO MÌNH LÀM BẢN MỚI NÊN XÓA NHÉ. BẠN THEO DÕI FANPAGE ĐỂ NẮM TÌNH HÌNH NHA

      Delete
  3. Em xin cảm ơn các thành viên đội ngũ của Toku United Fansub đã làm ra những bản sub chất lượng cho Power Ranger ạ, em mới mò lại xem Dino Thunder có trên web hayghex, mặc dù có hơi lag nhưng chất lượng hình ảnh rất đẹp so với các bản khác ạ... Em xin chúc cho cho sự phát triển của đội ngũ ạ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. em giờ mới biết đến Toku United Fansub ạ, kênh bên kia em nghĩ là họ lấy của bên mình reup và server của họ chậm nên film mới lag... Lẽ ra em nên biết TUF bên mình sớm để được xem ủng hộ thẳng của kênh của bên mình...

      Delete
    2. mong TUF làm thêm bộ Operation Overdrive với ạ ❤❤❤

      Delete
    3. hihi... có điều kiện sẽ làm sau bạn à. với mình có làm 2 tập team up ONCE A RANGER. bạn có thể xem hí

      Delete
    4. ôi.. cảm ơn bạn đã cho mình biết thông tin này nhé. hãy download từ trang blog fansub để xem cho chất lượng tốt nhất.

      Delete
  4. không có link google drive ạ, mega mình ko tải được

    ReplyDelete
    Replies
    1. chào bạn nhé. link drive mình ko có đủ để trữ phim. nên MEGA bạn chỉ cần tạo 1 tài khoản là có thể download về được rồi. chỉ mất có 5p tạo thôi

      Delete